.

ĐIỀU RĂN CỦA THẦY LÀ: ANH EM HÃY YÊU THƯƠNG NHAU NHƯ THẦY ĐÃ YÊU THƯƠNG ANH EM (Ga 15,12)

Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

KHẨN CẤP - XIN ĐỌC

NẾU CÓ NGƯỜI TÊN LÀ LE THUONG (yeumaimotnguoi75@yahoo.com) LIÊN LẠC BẠN QUA EMAIL THÌ KHÔNG ĐƯỢC mở tin nhắn. DELETE IT VÌ HẮN là một hacker!

CHO MỌI NGƯỜI TRONG DANH SÁCH CỦA BẠN BIẾT VÌ NẾU người bạn trong list ADD HẮN TA thì BẠN HẮN TA SẼ CÓ trong danh sách của bạn. HẮN TA sẽ tìm ra ID MÁY TÍNH ĐỊA CHỈ CỦA BẠN, VÌ THẾ HÃY COPY VÀ PASTE THƯ NÀY CHO MỌI NGƯỜI NGAY CẢ NẾU BẠN KHÔNG QUEN họ, NHANH VÌ NẾU HẮN TA Hacks email của họ THÌ HẮN TA CŨNG Hacks mail của bạn NỮA!!! ..... Bất cứ ai sử dụng mail Internet như Yahoo, Hotmail, AOL và vv .. Thông tin này đến sáng nay, trực tiếp từ Microsoft và Norton. Xin vui lòng gửi cho tất cả mọi người bạn biết ai có quyền truy cập vào Internet. Bạn có thể nhận được một Báo cáo Mail Server có tiêu đề, dường như LÀ e-mail vô hại Nếu bạn mở một trong hai tập tin, một thông báo sẽ xuất hiện trên màn hình của bạn nói rằng: "Bây giờ ĐÃ quá muộn, cuộc sống của bạn không còn đẹp. Sau đó bạn sẽ mất tất cả trong máy PC, Và người ĐÃ gửi nó cho bạn sẽ truy cập được e-mail, tên của bạn và mật khẩu. Đây là một loại virus mới bắt đầu lưu hành vào chiều thứ bảy ... AOL đã xác nhận mức độ nghiêm trọng, và các phần mềm chống virus không có khả năng phá hủy nó. Virus này đã được tạo ra bởi một hacker người gọi là chủ sở hữu cuộc sống 'bản thân mình .. XIN gửi một bản copy này E-MAIL CHO TẤT CẢ BẠN BÈ, và yêu cầu họ hãy làm NGAY LẬP TỨC!
Nguồn: Facebook

10 nhận xét:

  1. Cảm ơn em iu đã đăng bài KHẨN CẤP - XIN ĐỌC , cho mọi người biết. chị đã đăng lên Facebook.

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn Mộng Bình. Mong sao tất cả đều được bình an vô sự. Chúc em an lành vui vẻ. Xin thông cảm mấy bữa nay mình đi công tác không qua thăm em được. Nay thì bình thường rồi, ta lại đến với nhau nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn MB nhiều nhé
    Cầu mong cho mọi người được luôn bình an

    Trả lờiXóa
  4. Trả lời
    1. http://2.bp.blogspot.com/-OT2j2svZiU4/URNN8zZb_PI/AAAAAAAAKZY/MMb-NGuQfNM/s1600/good+night+moon+hd+images.jpg

      Xóa
    2. http://2.bp.blogspot.com/-OT2j2svZiU4/URNN8zZb_PI/AAAAAAAAKZY/MMb-NGuQfNM/s1600/good+night+moon+hd+images.jpg

      Xóa
  5. Chào cháu ...Thông tin rất cần thiết ...Mới đây chú mới mở mail của blogspot ( vì chú thi thoảng mới mở) Trong mục Xã Hội của email có tin nhắn đúng như cháu nói ...nhưng theo thói quen chú xóa đi hết không mở ...chỉ mở mỗi tin nhắn của cháu có lời bình trên blogspot bị lỗi như cháu đã biết (thế chú mới biết hình cháu gửi là con chim bồ câu mỏ cặp bông hồng) Chú sẽ thông tin cho bạn bè biết ...Cám ơn cháu

    Trả lờiXóa

- Cảm ơn các bạn ghé thăm và comment
* Các bạn có thể copy link hình và dán trực
tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ * .
(Lưu ý: Định dạng đuôi ảnh 'JPG','GIF','PNG','BMP')

Lời nguyện

Xin đừng làm rạng rỡ chúng con
Vâng lạy Chúa, xin đừng
Nhưng xin cho danh Ngài rạng rỡ
Bởi vì Ngài thành tín yêu thương
(Tv.115,1)(113b)