.

ĐIỀU RĂN CỦA THẦY LÀ: ANH EM HÃY YÊU THƯƠNG NHAU NHƯ THẦY ĐÃ YÊU THƯƠNG ANH EM (Ga 15,12)

Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2012

MÓN QUÀ GIÁNG SINH

Tôi muốn giúp bạn nhưng bạn quá bận rộn với việc mua sắm!
Bạn mua được gì ở siêu thị?

Bạn có vẻ mệt mỏi với việc mua sắm, có phải bạn mệt vì chờ đợi cả hàng dài để tính tiền khi sắm quà Noel?
  Tôi muốn mách nước cho bạn:
Một món quà Giáng sinh tuyệt vời bạn có thể gởi tặng cho người thân yêu, món quà này bạn không thể tìm thấy ở bất cứ siêu thị hay cửa hàng thời trang nào đâu nhé!
    Đó là món quà vô giá được gói sẵn sàng...
Tôi muốn nói đến trái tim của bạn đấy!
 Ai cũng biết tiền bạc không mua được hạnh phúc, nhưng ai cũng hăm hở tiêu phí tiền bạc để mong tìm thấy hạnh phúc nơi những món hàng.
Người ta dễ dàng cuốn hút vào cơn lốc mua sắm hàng hoá và đồ dùng mới được quảng cáo, sẵn sàng bỏ thời gian để mua sắm thay vì dành thời gian đó cho gia đình, cho những người thân yêu, trao tặng cho họ món quà đặc biệt nhất, đó là tình yêu trong lòng bạn.
Sau cùng, tôi nói về ước mơ của mình trong ngày sinh nhật:
Tôi ước các cửa hàng bày bán món hàng mà tôi ưa thích. Vâng, tôi chẳng màng đến máy móc tân thời, áo quần thời trang hay món quà gì có thể sắm bằng tiền bạc. Món quà tôi mong ước được mọi người gởi tặng :
ĐÓ LÀ TÌNH YÊU THƯƠNG & TÌNH BẰNG HỮU
Phải tôi mong ước ở lại trong lòng bạn không rời. Món quà quí giá nhất mà bạn có thể tặng cho tôi là mời tôi đi vào lòng bạn.
Tôi đủ sức mạnh nhưng không bao giờ tôi phá cửa. Tôi luôn chờ một lời mời. Tôi chỉ gõ cửa và mong bạn nghe thấy tiếng gõ mà ra mở cửa.

Bạn không cần treo những món quà trên cây Noel cho tôi đâu. Bạn có thể làm điều đó cho các em nhỏ --- Tôi thích nhìn thấy chúng hạnh phúc!
Nhưng điều tôi mong muốn nhất là bạn mời tôi vào căn phòng lòng bạn. 
Bạn sẽ tặng tôi cái gì trong ngày Sinh Nhật ?
Tôi sẽ không bao giờ quên và xúc động biết bao khi bạn dâng tặng trái tim cho tôi. Đó là món quà vô giá. 
Các món quà khác rồi sẽ lỗi thời, nhưng với trái tim của bạn, tôi sẽ đổ đầy tình yêu tươi trẻ, nồng ấm, nó sẽ luôn mới mãi.
Cảm ơn bạn quan tâm lắng nghe, tôi đứng chờ bên cửa nhà bạn với nụ cười thân ái. Bạn chỉ nhận ra khi bạn mở cửa lòng mình.
Ở với bạn luôn
Người bạn trung tín
JESUS

4 nhận xét:

  1. Em sang thăm chị nè
    Hihi vui quá chị em mình lại đc đoàn tụ bên đây
    Chúc chị mùa GS vui vẻ an lành hp
    Em mới sang blog cũ của chị nên mới biết đ/c này đó chị yêu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào em, cứ tưởng sẽ lạc mất nhau ai ngờ gặp lại vui thật...
      Chúc em mùa Giáng Sinh an vui, ấm áp hạnh phúc nhé!

      Xóa
  2. Chúc bạn đón Giáng sinh tràn đầy ân sủng Chúa Hài đồng và Năm mới an bình

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mừng Chúa Giáng Sinh!
      Cầu chúc gia đình bạn tràn ngập niềm vui, ấm áp hạnh phúc, đong đầy yêu thương và một năm mới an khang, thịnh vượng.

      Xóa

- Cảm ơn các bạn ghé thăm và comment
* Các bạn có thể copy link hình và dán trực
tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ * .
(Lưu ý: Định dạng đuôi ảnh 'JPG','GIF','PNG','BMP')

Lời nguyện

Xin đừng làm rạng rỡ chúng con
Vâng lạy Chúa, xin đừng
Nhưng xin cho danh Ngài rạng rỡ
Bởi vì Ngài thành tín yêu thương
(Tv.115,1)(113b)