.

ĐIỀU RĂN CỦA THẦY LÀ: ANH EM HÃY YÊU THƯƠNG NHAU NHƯ THẦY ĐÃ YÊU THƯƠNG ANH EM (Ga 15,12)

Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Tự Hào Người Công Giáo


Ngẩng đầu cao, tôi vui sướng hân hoan
Tôi tự hào: mình là người Công Giáo
Được sinh ra trong gia đình có đạo
Được mẹ cha nuôi dưỡng trở nên người
Được nhận biết một Thiên Chúa tuyệt vời
Đã tạo dựng muôn loài cùng vạn vật
Một Giêsu giáng thế làm người thật
Sống khó nghèo, Người đã sống như tôi
Đã nếm trải đau khổ và buồn vui
Sống bên tôi như người tình thân thiết
Vì yêu tôi, Người đón nhận cái chết
Chết đau thương trên thập tự năm xưa
Tình yêu đó kể sao hết cho vừa
Ngài hoán đổi cho tôi nguồn sự sống
Và tặng ban máu thịt nên bánh Thánh
Nuôi hồn tôi được no thoả bình an
Một mai kia khi tạm biệt trần gian
Tôi sẽ được trở về nơi cùng đích
Sống an vui trong ân tình thoả thích
Nơi Thiên Chúa Chân Thiện Mỹ Yêu Thương.

MB.

3 nhận xét:

  1. Bài thơ rất ý nghĩa, xác tín niềm tin!
    DVD xin được chia sẻ bài thơ trên với cộng đồng G+ "Tôi Yêu Giê-su" và "Thơ ca Công Giáo"!
    Mộng Bình đồng ý nhé!
    (DVD rất mong chờ MB đồng ý)

    Trả lờiXóa

- Cảm ơn các bạn ghé thăm và comment
* Các bạn có thể copy link hình và dán trực
tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ * .
(Lưu ý: Định dạng đuôi ảnh 'JPG','GIF','PNG','BMP')

Lời nguyện

Xin đừng làm rạng rỡ chúng con
Vâng lạy Chúa, xin đừng
Nhưng xin cho danh Ngài rạng rỡ
Bởi vì Ngài thành tín yêu thương
(Tv.115,1)(113b)